Download phần mềm thước Lổ Ban

Trong bài biết kỳ trước mình đã có cơ hội giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng ba loại thước Lổ Ban gồm Âm trạch, và Dương trạch. Nhưng để tìm và mua được một thước Lổ Ban như vậy thật sự phải rất tỉ mĩ, hiện giờ ngoài thị trường các cửa hàng đa số chỉ bán thước dây, hoặc có kèm Lồ ban 1, đến 2 loại nên để tìm được một thước Lổ Ban đa năng thực sự rất khó. Vì vậy trong bài viết ngày hôm nay mình xin được giới thiệu đến các bạn phần mềm thước Lổ Ban điện tử dùng cho các hệ điều hành Windows, giúp các bạn có thể tự tra cưu số Lổ Ban phù hợp khi ứng dụng vào các công việc của mình một cách tốt đẹp nhất nhé.



Những nguyên tắc về đo đạc chiều cao và rộng của Dương trạch và Âm trạch mình đã hướng dẫn khá chi tiết tại bài viết Tìm hiểu và sử dụng thước Lổ Ban đúng cách các bạn có thể tham khảo qua để ứng dụng số đo cho phù hợp và đạt các cung độ cát tướng (tốt) theo Phong thuỷ nhé.
Download phần mềm thước Lổ Ban: Tại đây.
Share on Google Plus

About Phong Thuỷ Gia

Đệ tử hậu nhân của nho giáo, pháp đạo xin được chia sẽ chút kiến thức. Rất mong mọi người chỉ điểm thêm và đóng góp ý kiến giúp đạo, giúp đời..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

Post a Comment